ข่าวประชาสัมพันธ์

เอไอเอส ไฟเบอร์ จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างปรากฎการณ์ใหม่เพื่อ ผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ร่วมพัฒนา "Perfect Digital Village powered by AIS Fibre" ดิจิทัลวิลเลจ เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย มุ่งสร้างโมเดลต้นแบบ Home Digital Service Infrastructure ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทย ด้วยการนำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง Fibre 100% ของ AIS Fibre เข้าถึง ที่พักอาศัย พร้อมใช้งานในทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด รองรับการใช้งานดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ใช้ AIS Fibre ฟรี 1 ปี! ด้วยความเร็วสูงสุด 100/40 Mbps รวมถึงติดตั้ง AIS Super WiFi ให้ใช้ฟรี! ในพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ พร้อมให้ลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคได้สัมผัสกับประสบการณ์การเชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"เอไอเอส ไฟเบอร์" ผนึก "พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" ร่วมสร้าง "Perfect Digital Village"

วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 | เปิดอ่าน 1,740 ครั้ง

เอไอเอส ไฟเบอร์ จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างปรากฎการณ์ใหม่เพื่อผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ร่วมพัฒนา “Perfect Digital Village powered by AIS Fibre” ดิจิทัลวิลเลจ เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย มุ่งสร้างโมเดลต้นแบบ Home Digital Service Infrastructure ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทย ด้วยการนำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง Fibre 100% ของ AIS Fibre เข้าถึงที่พักอาศัย พร้อมใช้งานในทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค 

ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด รองรับการใช้งานดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคใช้ AIS Fibre ฟรี 1 ปี! ด้วยความเร็วสูงสุด 100/40 Mbps รวมถึงติดตั้ง AIS Super WiFi ให้ใช้ฟรี! ในพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ พร้อมให้ลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคได้สัมผัสกับประสบการณ์การเชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

“Perfect Digital Village powered by AIS Fibre” ดิจิทัลวิลเลจเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์โดยความร่วมมือระหว่าง เอไอเอส ไฟเบอร์ และพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่มุ่งยกระดับบ้านทุกหลังให้เป็นดิจิทัล สมาร์ท โฮม ด้วยการนำโครงข่ายดิจิทัล ทั้ง Fix Broadband และ Super WiFi เข้ามาวางเป็นรากฐาน Home Digital Service Infrastructure ภายในที่พักอาศัยและโครงการ เสมือนกับสาธารณูปโภคพื้นฐานพร้อมใช้เช่นเดียวกับไฟฟ้า ประปา ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ให้มากยิ่งกว่าในทุกๆ ด้าน ตอบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย

1. More Exciting ด้วย AIS Fibre : เร็วกว่า แรงกว่า กับบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 1 Gbps ซึ่งใช้สายไฟเบอร์ออฟติก 100% ทำให้มีคุณภาพและความเสถียรภาพสูงสุดในการรับส่งข้อมูล โดยติดตั้งพร้อมใช้ภายในที่พักอาศัย ทั้งบ้านและคอนโดฯ ตลอดจนติดตั้ง AIS Super WiFi ความเร็วสูงสุด 650 Mbps ซึ่งเร็วกว่า แรงกว่า สปีดของ 4G พร้อมให้ลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้เชื่อมต่อเน็ตไร้สายตามพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาทิ Club House, สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น ฯลฯ

2. More Entertainment ด้วย AIS Playbox : สนุกมากขึ้น กับความบันเทิงที่ครบครันในกล่องเดียวที่จะเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ททีวี จัดเต็มความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ คุณภาพความคมชัดระดับ Ultra HD 4K เพียงใช้งานร่วมกับ AIS Fibre

3. More Security ด้วย กล้อง IP Camera : อุ่นใจมากขึ้น เรื่องความปลอดภัยในการพักอาศัย ด้วยประสิทธิภาพของ AIS Fibre ทำให้ใช้งานกล้องวงจรปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ภาพคมชัด ไม่สะดุด เรียกดูผ่านมือถือได้แบบ Real time ทุกที่ ทุกเวลา

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อบ้านใหม่ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จะได้รับสิทธิพิเศษจากเอไอเอส ไฟเบอร์ ดังนี้
1. ลูกค้าโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ จะได้รับ AIS Fibre ฟรี 1 ปี (ความเร็ว 100/40 Mbps) และ AIS Playbox 1 กล่อง พร้อมรับฟรี! อุปกรณ์กระจายสัญญาณ WiFi Router แบบ Dual band ที่กระจายสัญญาณได้ถึง 2 คลื่นความถี่ ตัดปัญหาเรื่องสัญญาณกวนกัน และให้ความเร็วในการรับส่งสัญญาณเต็มสปีด

2. ลูกค้าโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค, เพอร์เฟค เพลส, โมดิ วิลล่า และ เดอะเมทโทร จะได้รับ AIS Fibre ฟรี 1 ปี (ความเร็ว 20/7 Mbps) และ AIS Playbox 1 กล่อง พร้อมกล้อง IP Camera 1 ตัว

3. ลูกค้า คอนโดมิเนียมทุกโครงการ จะได้รับ AIS Fibre ฟรี 1 ปี

สำหรับลูกบ้านปัจจุบันของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม สมัครใช้บริการแพ็กเกจ Home ใดๆ จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน AIS Fibre ฟรี 1 เดือน (ฟรีเดือนที่ 13) พร้อมกล่อง AIS Playbox 1 กล่อง

พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมมือออกซิมการ์ด ภายใต้ชื่อ “AIS PERFECT SIM” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทุกโครงการ ทั้งที่ใช้เบอร์เอไอเอสปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่าย ได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดแพ็กเกจ iSmart Package 50% นาน 12 เดือน จำนวน 4 เบอร์/1 หลัง โดยสมัครใช้โปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 2558

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ปี 2558 ของเอไอเอส ที่ตั้งเป้าหมายเคลื่อนสู่การเป็น “Digital Service Provider” อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเป็นผู้ให้บริการทั้งเครือข่ายมือถือ, ฟิกซ์บรอดแบนด์ และ บริการดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์แนวคิดในการใช้ชีวิตแบบ LIVE Digital LIVE More ด้วยเจตนารมย์ที่ต้องการให้ลูกค้าและคนไทยใช้ชีวิตได้มากกว่า ซึ่งเราพร้อมที่นำโครงข่ายดิจิทัลอันทรงประสิทธิภาพมาพัฒนาเป็น Infrastructure พื้นฐานให้กับลูกค้า 

และ Partner ในทุกธุรกิจ และทุกอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะฟิกซ์บรอดแบนด์ ภายใต้ชื่อ AIS Fibre ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เราสามารถส่งมอบบริการดิจิทัลต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากความนิยมใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทย ทั้งในระหว่างเคลื่อนที่ อยู่กับที่ ทั้งนอกบ้าน ในบ้าน ในสถานที่ทำงาน และคอมมูนิตี้ต่างๆ ตามร้านค้า เรียกได้ว่าในทุกสถานที่ที่เราใช้ชีวิตนั้น คนไทยต้องการเชื่อมต่อโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น AIS Fibre จึงมาในเวลาที่ลูกค้ามีความพร้อมมากๆ

นอกจากนี้ เรายังมุ่งนำ Digital Infrastructure ดังกล่าว มาสนับสนุนการทำงานของพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ รวมถึงส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของพาร์ทเนอร์มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งถือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เหนียวแน่นกันมานาน ทั้งในฐานะลูกค้าองค์กรที่ไว้วางใจใช้บริการโครงข่ายของเอไอเอส และในมุมของพาร์ทเนอร์ที่ร่วมกันส่งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิทธิพิเศษด้านที่อยู่อาศัย ส่วนลดซื้อบ้านและคอนโดฯ, สิทธิพิเศษด้านท่องเที่ยว ณ คิโรโระ รีสอร์ท ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง

และเพื่อตอบรับเทรนด์ของโลกที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล วันนี้ เอไอเอสพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายดิจิทัลในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ จึงได้ผนึกกำลังกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้าง “Perfect Digital Village powered by AIS Fibre” เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ดี กลายเป็นความต้องการและปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย รวมถึงเป็นหนึ่งในสาธารณูปโภคพื้นฐานในการใช้ชีวิต เฉกเช่นเดียวกับไฟฟ้า หรือประปาไปแล้ว ทั้งนี้ เราได้ศึกษาให้เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย ว่าสิ่งที่ต้องการไม่ใช่เพียงการเชื่อมต่อเน็ตได้เร็ว แรง และเสถียรเท่านั้น 

แต่ยังรวมถึงความต้องการที่มากกว่าในด้านต่างๆ ดังนั้น จึงเป็นที่มาของการออกแบบโซลูชั่นส์ให้ครบครัน รอบด้าน ทั้ง AIS Fibre บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่มาพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบจากกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS Playbox และความปลอดภัยจากกล้อง IP Camera รวมถึงสามารถเข้าใช้เน็ตในพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านด้วย AIS Super Wifi ได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง”

AIS Fibre ได้วางเครือข่ายดิจิทัลในบ้าน ครอบคลุมทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ดำเนินการอยู่ รวม 43 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยว 19 โครงการ ทาวน์โฮม 8 โครงการ คอนโดมิเนียม 16 โครงการ รวมทั้งโครงการใหม่ที่พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จะเดินหน้าขยายการลงทุน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อเจตนารมย์ร่วมกันในการสร้างโลกดิจิทัลให้กับลูกค้าทั้งสองบริษัท รวมถึงเป็นการสร้าง Value ให้กับ Ecosystem ของทั้งสองอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ของลูกค้า และคนไทย” 
นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กล่าวว่า “ที่ผ่านมา พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำนวัตกรรมด้านต่างๆ

โดยเฉพาะนวัตกรรมการอยู่อาศัยสำหรับคนยุคใหม่ มาประยุกต์ใช้เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ในยุคที่กำลังก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลเต็มรูปแบบ ยุคที่คนอยู่บนโลกออนไลน์ และใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตมากขึ้น และยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันได้ด้วย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จึงมีแนวคิดที่จะนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีไอทีนี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายภายในบ้านทุกหลัง และอำนวยความสะดวก ให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการ ซึ่งโครงข่ายประสิทธิภาพสูงจาก AIS สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างเป็นรูปธรรม 

และเป็นที่มาของความร่วมมือในการพัฒนา Perfect Digital Village ขึ้น ทำให้โครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นดิจิทัลวิลเลจรายแรกของเมืองไทย สามารถสนองตอบไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้รอบด้าน ทั้งภายในบ้านและภายในโครงการ และน่าจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของการอยู่อาศัย ที่ผู้ซื้อบ้านจะต้องคำนึงถึง

นอกเหนือจากรูปแบบโครงการและแบบบ้านที่สวยงาม สิ่งแวดล้อมที่ดี และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ลูกค้าของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังจะได้รับบริการด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดถึงที่พักอาศัย ภายใต้มาตรฐานที่เชื่อถือได้ และเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในวันนี้ ความร่วมมือกับ AIS ในการพัฒนา Perfect Digital Village เริ่มจากโครงการที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน 

ทั้งแนวราบและแนวสูง และมีแผนต่อยอดไปยังโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ยังมีความร่วมมือในการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้าทั้งของบริษัท และลูกค้าเอไอเอส เนื่องในโอกาสพิเศษที่ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ดำเนินการครบรอบ 30 ปี ในปีนี้อีกด้วย”




พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

Call Center 1375

www.pf.co.th

www.facebook.com/PropertyPerfect

www.twitter.com/propertyperfect

www.youtube.com/user/Propertyperfect

  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • เอไอเอส ไฟเบอร์ ผนึก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมสร้าง Perfect Digital Village

    เอไอเอส ไฟเบอร์ จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างปรากฎการณ์ใหม่เพื่อ ผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ร่วมพัฒนา "Perfect Digital Village powered by AIS Fibre" ดิจิทัลวิลเลจ เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย มุ่งสร้างโมเดลต้นแบบ Home Digital Service Infrastructure ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทย ด้วยการนำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง Fibre 100% ของ AIS Fibre เข้าถึง ที่พักอาศัย พร้อมใช้งานในทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด รองรับการใช้งานดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ใช้ AIS Fibre ฟรี 1 ปี! ด้วยความเร็วสูงสุด 100/40 Mbps รวมถึงติดตั้ง AIS Super WiFi ให้ใช้ฟรี! ในพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ พร้อมให้ลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคได้สัมผัสกับประสบการณ์การเชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll