ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โชว์การบริหารงานอย่างมืออาชีพ เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ในภาคตะวันออก รวม 9 โครงการ มูลค่ามากกว่า 6,640 ล้านบาท สนองนโยบายภาครัฐเดินหน้าก่อสร้างระบบคมนาคมและโลจิสติกส์ในพื้นที่ภาคตะวันออก ก่อนขยายธุรกิจครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ รุกเปิดพรีเซลโครงการใหม่ล่าสุด "แลนซีโอ คริป ระยอง-แยกเนินสำลี" เพียง 1 นาทีจากนิคมและศูนย์ราชการ พร้อมพัฒนาแบบบ้านซีรีส์ใหม่ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.3-5 ล้านบาท

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ลลิล รุกพัฒนาอสังหาฯ ในภาคตะวันออก 9 โครงการ พร้อมเปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ดีไซน์ตอบรับคนรุ่นใหม่

วันที่ 15 พฤษภาคม 2558 | เปิดอ่าน 2,993 ครั้ง

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โชว์การบริหารงานอย่างมืออาชีพ เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ในภาคตะวันออก รวม 9 โครงการ  มูลค่ามากกว่า 6,640 ล้านบาท สนองนโยบายภาครัฐเดินหน้าก่อสร้างระบบคมนาคมและโลจิสติกส์ในพื้นที่ภาคตะวันออก ก่อนขยายธุรกิจครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ รุกเปิดพรีเซลโครงการใหม่ล่าสุด “แลนซีโอ คริป ระยอง-แยกเนินสำลี” เพียง 1 นาทีจากนิคมและศูนย์ราชการ พร้อมพัฒนาแบบบ้านซีรีส์ใหม่ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.3-5 ล้านบาท  

         นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดระยองมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตลาดบ้านแนวราบกับกลุ่มลูกค้า Real Demand โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการส่งเสริมด้านการคมนาคมและลอจิสติกส์ ทั้งเรื่องของการก่อสร้างโครงการรถไฟรางคู่แถบชายฝั่งทะเลตะวันออกที่มีระยะทางรวม 78 กิโลเมตร โครงการก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบังเฟส 3 โครงการรถไฟความเร็วสูงสายกรุงเทพฯ-พัทยา-ระยอง ซึ่งเป็นการลงทุนจากรัฐบาลจีนในการเชื่อมต่อระบบขนส่งและลอจิสติกส์ระดับภูมิภาคเพื่อความสะดวกรวดเร็ว ตลอดจนโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์สาย พัทยา-มาบตาพุด ระยะทาง 32 กิโลเมตร ที่คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2558 โดยจะแล้วเสร็จปี 2561 ล้วนเป็นปัจจัยสนับสนุนให้อสังหาฯ ในจังหวัดระยองและพื้นที่ข้างเคียง สามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง

          สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัท ที่มองเห็นโอกาสในการเติบโต และต้องการขยายธุรกิจออกต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่รองรับการเติบโตของบริษัท รวมถึงกระจายความเสี่ยงด้านการลงทุน ให้มีทำเลที่หลากหลาย ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาโครงการในต่างจังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา เป็นต้น โดยล่าสุด บริษัทได้รุกเข้าไปพัฒนาโครงการอสังหาฯ  ในจังหวัดระยองรวมกว่า 3 โครงการ รวมมูลค่ามากกว่า 2,100 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ แลนซีโอ คริป ระยอง - แยกเนินสำลี , ไลโอ ระยอง - แยกเนินสำลี และ โครงการ ไลโอ นอฟ ระยอง - ปลวกแดง 

โครงการ “แลนซีโอ คริป” ระยอง – แยกเนินสำลี

เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการ ได้แก่  กลุ่มคนทำงานในนิคมอุตสาหกรรม และกลุ่มคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 2 - 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และเป็นเซกเมนต์ที่มีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังมีช่องว่างและโอกาสในการขยายฐานได้ดี โดยแนวคิดในการพัฒนาแบบบ้านภายในโครงการเป็นการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ของบริษัท สไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่นำเอาเส้นสายในลักษณะเส้นตั้งและเส้นนอนมาผสมผสานเข้ากับโทนสี Smoky ได้อย่างกลมกลืนสร้างสรรค์โดยบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก KTGY และได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่อง

ตั้งอยู่บนถนนเนินสำลี-มาบตาพุด บนขนาดพื้นที่ 43 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกทุกการเดินทางทั้งปัจจุบันและอนาคต เพียง 1 นาทีจากนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดและศูนย์ราชการ รวมทั้งโครงการนี้ถือเป็นโครงการแรกที่บริษัทได้นำแบบบ้านซีรีส์ใหม่ของบริษัทมาพัฒนาในโครงการนี้ โดยแบบบ้านซีรีส์ใหม่นี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียว โดยเป็นแบบบ้านที่บริษัทได้สำรวจความต้องการของคนในพื้นที่ ซึ่งจะนิยมบ้านที่มีพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 50 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอยไม่น้อยกว่า 100 ตร.ม. ในระดับราคาไม่เกิน 2-3 ล้านบาท โดยบริษัทได้พัฒนาแบบบ้านชั้นเดียวให้เลือกสรรทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Coast มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ   และแบบบ้าน Complete มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ   นอกจากนี้ บริษัทยังมีแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น   ประกอบด้วย แบบบ้าน Cottage ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ   แบบบ้าน Crystal 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมครัวไทยและ Pantry   และแบบบ้านขนาดใหญ่ Crest มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  ในราคาเริ่มต้นที่ 2.3 - 5 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 600 ล้านบาท


แลนซีโอ คริป ระยอง แยกเนินสำลี

ภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge  คลับเฮ้าส์  ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด โดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าโครงการที่โอ่โถงอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าโครงการในต่างจังหวัดจะได้รับมาตรฐาน ทั้งรูปแบบโครงการ แบบบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเช่นเดียวกันกับโครงการที่เปิดขายในกรุงเทพฯ

โดยผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 038-010-771-3
หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Lalinproperty.com

โครงการ “ไลโอ ระยอง – แยกเนินสำลี” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ โดยพัฒนาเป็นทาวน์โฮมกับสุดยอดทำเล 1 นาทีจากศูนย์ราชการและนิคมมาบตาพุด  

ในราคาเพียง 1.57 ล้านบาท
 

โครงการ  “ไลโอ นอฟ ระยอง - ปลวกแดง” บนขนาดพื้นที่ 54 ไร่ โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว  บ้านแนวคิดใหม่และทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมสวนสาธารณะและสโมสรกว่า 2 ไร่ ที่เดียวในปลวกแดง    เพียง 5 นาทีจาก CK Plaza และตัวเมืองปลวกแดง 

ในราคาเริ่มต้นที่ 1.39 – 4 ล้านบาท 

 

“ระยองถือเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจาก ชลบุรี และมีเศรษฐกิจค่อนข้างดี มีกำลังซื้อมาก ซึ่งจากผลการสำรวจของบริษัทพบว่า ที่อยู่อาศัยระดับราคา 2-5 ล้านบาทยังมีอัตราการขายที่ดีมาก จากปัจจัยการย้ายฐานการผลิตและเงินทุนสู่ภาคตะวันออกอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีแรงงานย้ายเข้ามาในพื้นที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้น ขณะที่พฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในพื้นที่เอง จะเน้นเรื่องราคาควบคู่ไปกับคุณภาพชีวิตที่ดี  ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าสินค้าของเราจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน”
นายชูรัชฏ์ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีโครงการที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งในจังหวัดชลบุรีและฉะเชิงเทรา อีก 6 โครงการ  ประกอบด้วย

1. โครงการ โครงการ“ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา – อีสเทิร์น” บนขนาดพื้นที่ 21 ไร่ โดยจะพัฒนาเป็นบ้านแฝดชั้นเดียว และทาวน์โฮมชั้นเดียว พร้อมสวนสาธารณะกว่าไร่ บนถนนสาย 331 สะดวกทุกการเดินทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 ล้านบาท

2. โครงการ“แลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา – บ่อวิน” บ้านเดี่ยวชั้นเดียวครบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยสำหรับคนรุ่นใหม่ กับวิวภูเขาและโอบล้อมด้วยธรรมชาติ บนขนาดพื้นที่  43 ไร่  ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 1.8 -2.4 ล้านบาท

3. โครงการ“แลนซีโอ คริป ศรีราชา - บ่อวิน” บนขนาดพื้นที่ 78 ไร่ โดยจะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่  พร้อมสโมสรและสวนสาธารณะกว่า 3 ไร่ ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งเมก้าโฮมและโลตัสบ่อวิน   ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 2.49 – 5  ล้านบาท

4. โครงการ“แลนซีโอ คริป ศรีราชา - นาพร้าว” โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว  และบ้านแนวคิดใหม่  พร้อมบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวรายล้อมด้วยธรรมชาติ บนขนาดพื้นที่ 54 ไร่ สะดวกทุกการเดินทาง 5 นาทีจากโรงเรียนอัสสัมชัญและโรบินสัน ตัวเมืองศรีราชา  ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 2.1 – 5 ล้านบาท

5. โครงการ “แลนซีโอ คริป ฉะเชิงเทรา – โสธร” บนขนาดพื้นที่ 60 ไร่ โดยจะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว  และบ้านแนวคิดใหม่ พร้อมสโมสรและสวนสาธารณะกว่า 2 ไร่ บนทำเลศักยภาพ 1 นาทีจากโรบินสันและตัวเมืองโสธร    ในราคาเริ่มต้นที่  2.3 - 5 ล้านบาท

6. โครงการ “ไลโอ ฉะเชิงเทรา – บางพระ” โครงการทาวน์โฮมขนาดใหญ่ 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ   พร้อมสวนสาธารณะกว่าไร่   ราคาเริ่มต้นที่  1.55 ล้าน

ทั้งนี้ บริษัท ฯได้ดำเนินการรุกโครงการใหม่ในโซนตะวันออก รวม 9 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 6,640 ล้านบาท




บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
Call Center 1778

www.lalinproperty.com

www.facebook.com/lalinsociety

www.youtube.com/LalinSociety

www.instagram.com/lalinsociety

  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • ลลิล รุกพัฒนาอสังหาฯ ในภาคตะวันออก 9 โครงการ พร้อมเปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ดีไซน์ตอบรับคนรุ่นใหม่

    บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โชว์การบริหารงานอย่างมืออาชีพ เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ในภาคตะวันออก รวม 9 โครงการ มูลค่ามากกว่า 6,640 ล้านบาท สนองนโยบายภาครัฐเดินหน้าก่อสร้างระบบคมนาคมและโลจิสติกส์ในพื้นที่ภาคตะวันออก ก่อนขยายธุรกิจครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ รุกเปิดพรีเซลโครงการใหม่ล่าสุด "แลนซีโอ คริป ระยอง-แยกเนินสำลี" เพียง 1 นาทีจากนิคมและศูนย์ราชการ พร้อมพัฒนาแบบบ้านซีรีส์ใหม่ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.3-5 ล้านบาท

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll