สาระควรรู้ทั่วไป

วัยเด็ก เป็นวัยแห่งการพัฒนาการทั้งทางด้านสมองและร่างกาย ซึ่งแค่เพียงการเสริมด้วยการเรียนรู้อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การให้เด็กได้สัมผัส เรียนรู้และหัดสังเกตอย่างใกล้ชิด ก็จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการได้ดีไม่น้อยเลย ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนเด็ก ให้ดูสวยเก๋ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ ว่าแล้วเรามาจัดห้องนอนเด็กด้วย 4 ไอเดียเหล่านี้กันดีกว่า

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

4 ไอเดียสุดเจ๋งแต่งห้องนอนลูกน้อยให้สวยสุดเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร

     วัยเด็ก เป็นวัยแห่งการพัฒนาการทั้งทางด้านสมองและร่างกาย ซึ่งแค่เพียงการเสริมด้วยการเรียนรู้อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การให้เด็กได้สัมผัส เรียนรู้และหัดสังเกตอย่างใกล้ชิด ก็จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการได้ดีไม่น้อยเลย ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนเด็ก ให้ดูสวยเก๋ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ ว่าแล้วเรามาจัดห้องนอนเด็กด้วย 4 ไอเดียเหล่านี้กันดีกว่า

 1.มุมทำการบ้านกระตุ้นการเรียนรู้

     มุมทำการบ้านที่มีเพียงโต๊ะ เก้าอี้ธรรมดาๆ อาจไม่ช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ของเด็กมากนัก อีกทั้งยังอาจจะทำให้เด็กรู้สึกเบื่อหน่ายและไม่อยากทำการบ้านอีกด้วย ดังนั้น ลองมาจัดมุมทำการบ้านให้ดูแปลกตาและดูน่าตื่นเต้นกันดู โดยเลือกเก้าอี้ที่มีความแปลกใหม่ แต่งแต้มสีสันและตัวการ์ตูนต่างๆ ให้มุมทำการบ้านดูน่านั่งมากขึ้น และที่สำคัญอย่าลืมติดไฟที่มีความสว่างอย่างเพียงพอ เพื่อสุขภาพสายตาทีดีของลูกน้อยด้วย

 

 2.ที่เก็บของเอนกประสงค์

     อยากให้ลูกมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น ก็ควรมีที่เก็บของมากพอ ทีจะทำให้ลูกน้อยของคุณรู้จักเก็บของอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งหากเป็นที่เก็บของแบบลิ้นชักเอนกประสงค์ที่ติดมากับเตียงนอนด้วยแล้ว ก็จะยิ่งช่วยลดความเกะกะ และทำให้ห้องดูเป็นระเบียบเพิ่มมากขึ้น

 

 3.แต่งแต้มด้วยสีสันแบบผู้ใหญ่

     การแต่งแต้มสีสันให้กับห้องนอนเด็กด้วยสีสันแบบผู้ใหญ่ที่ไม่ใช่สีชมพูหวานแหวว สีเหลืองและสีเขียวแบบเด็กๆ ก็จะทำให้เด็กมีพัฒนาการที่เร็วขึ้น และดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอย่างสมวัยกันเลย ที่สำคัญคือดูแปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร เพราะแน่นอนว่าคงมีไม่กี่คนหรอกทีจะด้วยสีสันโทนเข้มๆ เรียบๆ จริงไหม

 

 4.ของประดิษฐ์ เสริมจินตนาการ

     เด็กๆ มักจะชอบจินตนาการไปเรื่อย และพวกเขาก็มักจะเรียนรู้ได้จากการจินตนาการนั่นเอง ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนของลูกด้วยของประดิษฐ์จึงเป็นอีกไอเดียหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะเด็กจะรู้จักสังเกตและเกิดความสนใจมากขึ้น เมื่อได้เห็นสิ่งของที่แปลกใหม่ ที่สำคัญคือประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อของตกแต่งอีกด้วย ใครที่พอมีฝีมือ ก็โชว์ฝีมือการประดิษฐ์ของตกแต่งเพื่อลูกน้อยกันเลย

     อยากให้ห้องนอนลูก ดูแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยได้อย่างดีเยี่ยม การตกแต่งห้องนอนเด็กด้วย 4 ไอเดียนี้ก็จะช่วยคุณได้มากทีเดียว แถมยังใช้งบในราคาสุดประหยัดอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วอย่ามัวคิดไอเดียแต่งห้องให้ปวดหัวอยู่เลย มาตกแต่งด้วย 4 ไอเดียที่เราแนะนำกันดีกว่า


ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com
  • ปรับฟังก์ชันบ้านอย่างไร ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้สูงอายุ?
  • 8 วิธีทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ทำง่ายๆ ด้วยตัวเอง
  • ของกินเจที่ควรมีติดบ้าน มีไว้รับรอง ไม่หิว !!!
  • 4 สิ่งต้องเตรียม !!!! เมื่อคิดจะเลี้ยงลูกในคอนโด
  • 5 ปัญหาของดาดฟ้าหลังคารั่วซึม ที่ต้องรีบแก้
  • 6 ไอเดียใช้ช่วงเวลาอยู่บ้าน ในเทศกาสงกรานต์ปีนี้ให้เปลี่ยนไปจากเคยยังไงให้คุ้มค่า
  • 7 จุดซ่อนฝุ่นในบ้าน เร่งทำความสะอาดลดฝุ่น PM 2.5
  • เหม็นกลิ่นคาวปลาในครัวทำยังไงดี !! 10 วิธีกำจัดกลิ่นคาวปลาแบบง่ายๆกลิ่นหายชัวร์
  • 10 เรื่องที่ผู้เช่าควรรู้ ถ้าหากต้องการ ค่าประกันห้องคืน
  • รัฐเวนคืนที่ดิน ต้องแจ้งสิทธิรับเงินรายได้ ภาษีที่ต้องจ่ายอะไรบ้าง
  • สาววัยเกษียณ ตั้งกระทู้ถาม สู้ราคาบ้านกรุงเทพไม่ไหว มีงบ 2-3 ล้าน ไปอยู่จังหวัดไหนดี แห่แชร์ชี้พิกัดเพียบ
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • 4 ไอเดียสุดเจ๋งแต่งห้องนอนลูกน้อยให้สวยสุดเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร

    วัยเด็ก เป็นวัยแห่งการพัฒนาการทั้งทางด้านสมองและร่างกาย ซึ่งแค่เพียงการเสริมด้วยการเรียนรู้อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การให้เด็กได้สัมผัส เรียนรู้และหัดสังเกตอย่างใกล้ชิด ก็จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการได้ดีไม่น้อยเลย ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนเด็ก ให้ดูสวยเก๋ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ ว่าแล้วเรามาจัดห้องนอนเด็กด้วย 4 ไอเดียเหล่านี้กันดีกว่า

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll