ตกแต่งที่อยู่อาศัย

บียอนเซ่เคยพูดไว้ว่า "ใครเป็นคนขับเคลื่อนโลก" ผู้หญิง ไม่ใช่เหรอ หากคุณเป็นผู้หญิงที่อยู่บ้านคนเดียว เป็นโสดและคุณก็ชอบชีวิตโสดของคุณ เราแนะนำว่าคุณควรจัดตกแต่งบ้านให้เต็มที่เพื่อยินดีกับความอิสระในชีวิตของคุณ มาดูกันว่าเราจะแนะนำเรื่องการจัดบ้านสำหรับสาวโสดให้ปัง และไม่พังอย่างไรบ้าง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

10 ข้อบัญญัติสุดเจ๋ง จัดการครั้งใหม่ ตามแบบฉบับสาวโสด

     บียอนเซ่เคยพูดไว้ว่า “ใครเป็นคนขับเคลื่อนโลก” ผู้หญิง ไม่ใช่เหรอ หากคุณเป็นผู้หญิงที่อยู่บ้านคนเดียว เป็นโสดและคุณก็ชอบชีวิตโสดของคุณ เราแนะนำว่าคุณควรจัดตกแต่งบ้านให้เต็มที่เพื่อยินดีกับความอิสระในชีวิตของคุณ มาดูกันว่าเราจะแนะนำเรื่องการสำหรับสาวโสดให้ปัง และไม่พังอย่างไรบ้าง

 1.บริหารจัดการห้องครัวของคุณให้เรียบร้อย 

     เมื่อคุณอยู่คนเดียว คุณไม่จำเป็นต้องมีจานถึง 12 ใบไว้ในห้องครัวเพราะมันทำให้เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ คุณอาจเตรียมชุดจานชามไว้ให้เพียงพอสำหรับเพื่อนๆ ที่จะมาปาร์ตี้หรือรับประทานอาหารร่วมกับคุณเท่านั้น แต่ไม่ต้องมากเกินไปเพราะมันจะยิ่งเพิ่มภาระในการทำความสะอาดและการจัดวางของใช้ประเภทอื่น

 2.ติดตั้งกระจกยาวแทนกระจกส่องแบบทั่วไป 

     คุณต้องเข้าใจว่าไม่มีใครมาช่วยคุณพิจารณาเสื้อผ้า หรือชุดของคุณก่อนคุณออกจากบ้าน ดังนั้นกระจบบานยาวแบบเต็มตัวเหมาะสมที่สุดที่จะเลือกไว้ในบ้านของคุณเพื่อส่องและดูความเรียบร้อยด้วยตัวคุณเองก่อนออกจากบ้าน

 

 3.ตกแต่งห้องคุณด้วยสีชมพูอย่างเต็มที่ (ถ้าคุณชอบ) 

     แต่ถ้าคุณไม่ชอบสีชมพูคุณก็แต่งห้องของคุณด้วยเฉดสีอื่นหรือลวดลายอื่นๆ ที่คุณชอบ โดยไม่จำเป็นต้องสนใจใคร เพราะนี่คือบ้านของคุณ

 4.เตรียมพร้อมสำหรับทุกความบันเทิง 

     การอยู่คนเดียวไม่จำเป็นต้องเหงา หรือรู้สึกโดดเดี่ยว คุณอาจเตรียมข้าวของเครื่องใช้สำหรับการจัดปาร์ตี้ ขนมคบเคี้ยว เครื่องดื่มไว้ให้พร้อมสำหรับต้อนรับบรรดาเพื่อนๆ ของคุณ

 5.ตกแต่งห้องด้วยสิ่งที่มีชีวิต 

     ตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้ ดอกไม้สด หรือต้นไม้ประเภทกระบองเพชรหรือพืชอวบน้ำเพื่อเพิ่มความสดชื่น

 6.ตกแต่งห้องในสไตล์ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น 

    แม้คุณจะอยู่คนเดียวคุณควรเลือกการตกแต่งในสไตล์ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราไม่ได้หมายความว่าให้คุณละทิ้งการตกแต่งประเภทสีสันหรือลวดลาย แต่ของตกแต่งประเภทตุ๊กตา ของเล่นต่างๆ เราไม่อยากแนะนำสักเท่าไร แต่คุณอาจแทนที่ของตกแต่งด้วยภาพประดับผนังแทนก็ได้

 7.จัดให้เป็นระเบียบ 

    คุณอยู่คนเดียวไม่มีใครมาตำหนิเรื่องข้าวของรกรุงรังของคุณก็จริง แต่การจัดห้องหรือตู้เสื้อผ้าของคุณให้เป็นระเบียบจะช่วยลดความเครียดในการหาของ ดังนั้นควรจัดของแบบแบ่งแยกหมวดหมู่ให้ชัดเจน

 

 8.จัดวางตกแต่งโต๊ะเครื่องแป้งของคุณให้หรูหรา 

     ไม่ว่าคุณจะชอบแต่งหน้าหรือเขียนบล็อก แต่คุณควรจัดวางของบนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณให้หรูหราสวยงามเหมาะที่จะเป็นบัลลังก์อันสวยงาม

 9.จัดบ้านในบรรยากาศผ่อนคลาย 

     ทำไมคุณจะต้องเสียเงินเสียเวลาไปสปาในช่วงวันหยุด ทั้งๆ ที่คุณก็มีบ้านของตัวเอง ลองจัดบ้านให้มีบรรยากาศผ่อนคลายด้วยเทียนหอม เสียงเพลง อ่างอาบน้ำ ฯลฯ

 10.จัดบ้านให้มีบรรยากาศเหมือนบ้านสำหรับผู้อื่นเสมอ 

     ที่แนะนำให้ทำเช่นนั้นเพื่อจะได้เหมาะสำหรับการต้อนรับเพื่อนหรือญาติๆ ที่มาเยี่ยมคุณหรือขอพักอาศัยกับคุณชั่วคราว


ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com
  • 7 ข้อ ของการตกแต่งที่ผิดพลาดทำให้ห้อง "ดูเล็ก"
  • แต่งห้องรับแขกให้สวยหรู เรียบง่ายดูร่วมสมัยใหม่
  • จัดสวนด้วยตัวเอง คิดว่าทำไม่ไหว พอลองทำจากสวนโล่ง ๆ ก็ดูดีขึ้นกลายเป็นสวนสวยน่านั่ง
  • บ้านสวยไม่เปลืองงบ ด้วย 3 วิธี เลือกชนิดของผ้าม่าน
  • รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว อดีตบ้านปล่อยเช่าสภาพสุดโทรม ! ปรับปรุงใหม่เกือบทั้งหลังสวยต้องกดไลค์
  • 9 เทคนิคการเปลี่ยนห้องนอนให้ดูดี มีสไตล์ในปี 2560
  • แต่งห้องน้ำพื้นที่จำกัดใช้สีทูโทน สีขาวแดง ใส่สีเขียวได้ความเป็นธรรมชาติเพิ่มสีสันให้ดูสดชื่น
  • ไอเดียแต่งระเบียงบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ แม้พื้นที่เพียงน้อยนิดก็แต่งให้สวยเด่นได้
  • จัดบ้านให้โดนใจ ตอบโจทย์งานอดิเรกยอดนิยม สำหรับคนรุ่นใหม่
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 10 ข้อบัญญัติสุดเจ๋ง จัดการครั้งใหม่ ตามแบบฉบับสาวโสด

    บียอนเซ่เคยพูดไว้ว่า "ใครเป็นคนขับเคลื่อนโลก" ผู้หญิง ไม่ใช่เหรอ หากคุณเป็นผู้หญิงที่อยู่บ้านคนเดียว เป็นโสดและคุณก็ชอบชีวิตโสดของคุณ เราแนะนำว่าคุณควรจัดตกแต่งบ้านให้เต็มที่เพื่อยินดีกับความอิสระในชีวิตของคุณ มาดูกันว่าเราจะแนะนำเรื่องการจัดบ้านสำหรับสาวโสดให้ปัง และไม่พังอย่างไรบ้าง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll