ตกแต่งที่อยู่อาศัย

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจที่สงบและเบาสบายมากที่สุดย่อมหนีไม่พ้นช่วงเวลาในการนอนหลับตอนกลางคืนแน่นอน หลายคนที่มีปัญหานอนไม่หลับหรือเบื่อหน่ายกับสภาพห้องนอนเดิมๆ อยากปรับเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้ดูเฟรชมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำทิปส์ในการรีเฟรชห้องนอนใหม่ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

3 ทริคแสนง่าย รีเฟรชห้องนอนให้สวยงามและสดชื่นราวกับรีสอร์ทหรู

     ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจที่สงบและเบาสบายมากที่สุดย่อมหนีไม่พ้นช่วงเวลาในการนอนหลับตอนกลางคืนแน่นอน หลายคนที่มีปัญหานอนไม่หลับหรือเบื่อหน่ายกับสภาพห้องนอนเดิมๆ อยากปรับเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้ดูเฟรชมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำทิปส์ในการรีเฟรชห้องนอนใหม่ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ

 รีดผ้าปูที่นอนให้เรียบหอม

     ปกติแล้ว คุณคงจะเคยได้ยินแต่รีดผ้าให้เรียบและมีกลิ่นหอมจากน้ำยารีดผ้าเรียบใช่มั้ยละคะ แต่งานนี้หากคุณปรารถนาที่นอนที่มีกลิ่นอายความหอมละมุนราวกับกำลังนอนท่ามกลางสวนดอกไม้นานาพันธุ์ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศกลิ่นเกสรดอกอย่างหอมฟุ้ง แนะนำให้คุณนำผ้าปูที่นอนมารีดให้เรียบด้วยน้ำยารีดผ้าเรียบกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่คุณชอบ รับรองค่ะว่าเวลาล้มตัวนอนคุณจะหลับสบาย หลับสนิทตลอดคืนและหลับอย่างมีความสุขอย่างมิรู้ลืมกันเลยทีเดียว

 

 ปูที่นอนให้เรียบตึงเหมือนที่นอนโรงแรมหรู

     เวลาเราไปเข้าพักโรงแรมสุดหรูก็มักจะสังเกตเห็นว่าผ้าปูที่นอนนั้นถูกปูแบบเรียบตึงทุกด้าน หากใครอยากจะปูที่นอนให้เรียบตึงแบบนั้นบ้าง บอกเลยค่ะว่าทำไม่ยาก โดยเริ่มจากให้คุณปูที่นอนลงไปบนเตียงแต่ปล่อยชายผ้าปูทิ้งลงมาจากนั้นให้สอดชายของผ้าด้านฝั่งหัวกับท้ายเตียงเอาไว้ใต้ฟูก แล้วจับชายผ้าด้านข้างดึงขึ้นทำมุมกับเตียงที่ 45 องศาแล้วจึงสอดเข้าไปยังใต้เตียงนอน หากพบว่ายังมีชายผ้าเหลือเป็นแบบรูปสามเหลี่ยม คุณสามารถเก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยการดึงมุมของผ้าให้ตึงจากนั้นเหน็บเอาไว้ใต้เตียงค่ะ ง่ายๆ เท่านี้ก็จะได้ที่นอนเรียบตึงเปรี้ยะอย่างไม่มีหลุดลุ่ยแล้ว

 

 แต่งเติมความสดชื่นให้ห้องนอนด้วยดอกไม้สด

     หลังจากเราปูที่นอนเสร็จแล้ว อย่าลืมมองหาแจกันดอกไม้สวยๆ มาตั้งไว้ตรงหัวเตียงนอนด้วยนะคะ ดอกไม้สดสวยนั้นจะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ห้องนอนสดชื่นยิ่งขึ้น ง่ายดายเท่านี้ก็ถือเป็นการปรับแต่งบรรยากาศห้องนอนใหม่ให้น่านอนมากขึ้น ราวกับได้ขึ้นมานอนท่ามกลางวิมานหลังใหม่กันแล้วล่ะ

     เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับทิปส์การรีเฟรชห้องนอนใหม่ให้ดูสดชื่นมากขึ้น ทำตามนี้แล้ว รับรองค่ะว่าล้มตัวลงนอนครั้งต่อไป จะต้องมาพร้อมห้วงเวลาแห่งการนอนหลับที่สงบและเป็นสุขมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว ทั้งกลิ่นหอมๆ จากที่นอน และสีสันความสดชื่นจากแจกันดอกไม้ อีกทั้งไม่ว่าคุณจะพลิกตัวท่าไหนที่นอนก็ไม่มีหลุดลุ่ยออกมา ให้อารมณ์ความรู้สึกราวกับบรรยากาศการนอนภายในห้องโรงแรมหรูกันเลยทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com
  • 5 ไอเทมของแต่งบ้าน ช่วยเพิ่มสไตล์วินเทจให้บ้านของเรา
  • 10 ไม้พุ่มทนแดด ปลูกริมรั้ว ออกดอกตลอดปี
  • 8 ต้นไม้กลิ่นหอมประดับบ้าน "ดีต่อใจ ใครๆก็ชอบ"
  • ห้องรับแขกโทนเหลือง ขาว ดูหรูหราสวยร่วมสมัย
  • 5 จุดแต่งบ้าน แต่งง่ายๆงบนิดเดียวแต่ดูสวยโดดเด่น
  • 10 ต้นไม้ ยอดนิยมปลูกในบ้าน ใช้เป็นไม้ประดับหรือช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินได้
  • รีโนเวทบ้านหลังเก่าสภาพโทรมๆ ทำใหม่เป็นร้านกาแฟ พร้อมสวนย่อมให้นั่งแบบชิลๆ
  • บรรดาสิ่งสกปรกสุดขยี้ในห้องนอน ทราบแล้วเปลี่ยนนิสัยทำความสะอาดซะ !!
  • ห้องนั่งเล่นโมเดิร์นสีเขียว อบอุ่น ผ่อนคลาย
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 3 ทริคแสนง่าย รีเฟรชห้องนอนให้สวยงามและสดชื่นราวกับรีสอร์ทหรู

    ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจที่สงบและเบาสบายมากที่สุดย่อมหนีไม่พ้นช่วงเวลาในการนอนหลับตอนกลางคืนแน่นอน หลายคนที่มีปัญหานอนไม่หลับหรือเบื่อหน่ายกับสภาพห้องนอนเดิมๆ อยากปรับเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้ดูเฟรชมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำทิปส์ในการรีเฟรชห้องนอนใหม่ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll