ตกแต่งที่อยู่อาศัย

สีทาบ้านสวยๆ 10 โทนสียอดนิยม ที่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไปดูกันดีกว่าว่า สีทาบ้านสวยๆ มีสีอะไรที่เหมาะกับบ้านคุณบ้าง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

10 เฉดสีทาบ้านยอดนิยม สามารถนำไปทาบ้านได้จริง

     สีทาบ้านสวยๆ 10 โทนสียอดนิยม ที่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไปดูกันดีกว่าว่า สีทาบ้านสวยๆ มีสีอะไรที่เหมาะกับบ้านคุณบ้าง

     สีทาบ้านในปัจจุบันมีหลากหลายเฉดให้เลือกมากมายในแต่ละโทนสี แต่ปัญหาอยู่ตรงที่เหล่าสีทาบ้านที่หลากหลาย ซึ่งมันอาจจะดูสวยตอนอยู่ใน แผ่นเทียบสี แต่กลับไม่สามารถนำมาใช้งานได้จริงหรือไม่เหมาะกับบ้านของคุณ ในวันนี้เราเลยขอนำสีทาบ้านสวยๆ ทั้งหมด 10 เฉดจากเว็บไซต์ housebeautiful.com  ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงมาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะว่ามีเฉดสีอะไรบ้าง 
 

 1. อควา ชิฟฟอน (Aqua Chiffon)

     โทนสีที่ดูทีไรก็รู้สึกมีความสุข สนุกสนาน ทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน จากความสดใสที่ไม่ดูฉูดฉาดหรือมืดทึบจนเกินไปนัก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องอับๆ แคบๆ เช่น ห้องน้ำและห้องนอน 

 

 2. โอเชี่ยน ไซด์ (Oceanside)

     เฉดสีกลางๆ ระหว่างโทนสีฟ้ากับเขียว ที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหาแต่กลับไม่มืดทึบเสียทีเดียว และเข้ากันได้ดีหากจับคู่สีแดง เหลืองอำพัน หรือสีน้ำตาลเอิร์ธโทน พร้อมกับนำไปตกแต่งในห้องนอนหรือห้องกินข้าว

 

 3. คาธีดัล เกรย์ (Cathedal Gray)

     สีเทาเฉดใหม่ที่เกิดขึ้นระหว่างการผสมผสานของสีไม้ธรรมชาติกับสีธรรมชาติของลินิน ซึ่งก่อนหน้านี้อาจจะดูล้าสมัยและน่าเบื่อ แต่ตอนนี้กลับเป็นสีทาบ้านสวยๆ อีกหนึ่งสีที่นิยมนำมาตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นมากทีเดียว ซึ่งเข้ากันดีกับสีกลางๆ และสีสว่างๆ เช่น สีเหลืองหรือสีฟ้า เป็นต้น 

 

 4. ฟอร์สสิเธีย บลอสซั่ม (Forsythia Blossom)

    โทนสีแห่งความสุขที่เหมาะกับการนำไปตกแต่งห้องครัว หรือห้องที่มีแสงแดดส่องถึงอย่างยิ่ง แต่ต้องขอยกเว้นห้องนอนไว้สักห้อง เพราะถ้าหากนำสีนี้ไปใช้ อาจทำให้มีปัญหากับการนอน เพราะถูกรบกวนด้วยความสว่างที่มากเกินไปนั่นเอง 

 

 5. เกรป ไฮยาซิน (Grape Hyacinth)

     สีม่วงที่ชวนให้นึกถึงดอกลาเวนเดอร์ และบรรยากาศของสายหมอกในยามเช้า จึงเหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปตกแต่งห้องนอนหรือห้องนอนเด็ก พร้อมกับของตกแต่งสีเบจหรือสีน้ำตาล 

 

 6. เคลียร์ บลู สกาย (Clear Blue Sky)

     สีที่ช่วยกระตุ้นพลังให้กับผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเมื่อนำไปตกแต่งภายในก็จะทำให้ห้องนั้นๆ ดูกว้างขวาง สะอาดตา ปลอดโปร่ง และสดใส เหมือนเป็นคนใหม่อีกครั้ง 

 

 7. ซีดาร์ กรีน (Cedar Green)

     ส่วนสีเขียวที่ดูไม่จัดจ้านและก็ไม่เข้มจนเกินไปโทนนี้ ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้ดูผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนได้ดี อีกทั้งยังให้ความรู้สึกทั้งแบบคลาสสิกและคอนเทมโพรารีได้ด้วย 

 

 8. เทอควอยซ์ (Turquoise)

     สีทาบ้านสวยๆ ที่อยู่ระหว่างโทนสีน้ำเงินกับสีเขียว พร้อมนำบรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเองมาสู่บ้านของคุณในเวลาเดียวกัน เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปตกแต่งห้องแต่งตัว

 

 9. ซี คิส (Sea Kiss)

     อีกโทนสีที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ พร้อมต้อนรับด้วยความรู้สึกสดใสในทุกๆ เช้า อีกทั้งยังช่วยให้บ้านดูสว่าง สะอาดตา บรรยากาศปลอดโปร่ง โดยเฉพาะในช่วงกลางวันหรือกระทบกับแสงไฟด้วย 

 

 10. เมเปิล แกลซ (Maple Glaze)

     โทนสีน้ำตาลที่ทำให้เหมือนได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และอาจจะไม่น่าเชื่อว่าเป็นสีที่เข้ากันได้ดีกับสีม่วง เขียว และเทา อีกทั้งยังนำความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเองมาสู่ครอบครัวด้วย 

     สีทาบ้านแต่ละสีเนี่ยสวยๆ ทั้งนั้น เห็นแล้วอยากจะนำไปตกแต่งที่บ้านของตัวเองบ้างจัง แล้วคุณล่ะคะเจอสีที่ถูกใจตัวเองกันบ้างหรือเปล่าคะ ?  


ขอบคุณข้อมูลจาก Kapook.com
  • แบบห้องครัวเปิดโล่งสวยมีเสน่ห์ ไอเดียแจ่มสไตล์คาเฟ่แบบเปิด
  • แต่งคอนโดสไตล์ Loft ดิบๆโชว์พื้นปูนขัดมัน ทำให้ห้องเย็นสบายผ่อนคลายมากขึ้น
  • 9 ทริคแต่งบ้านให้สวยเป็นระเบียบ แปลงโฉมบ้านให้สวยน่าอยู่ และการวางแผนตกแต่งล่วงหน้าอย่างไรให้คุ้มค่า
  • เติมเต็มสุนทรียภาพแห่งดีไซน์ "ไลฟ์สไตล์ทีวี" จากซัมซุง นำกระแสเทรนด์แต่งบ้านปี 2021
  • ไอเดียใช้พื้นที่ว่างในบ้าน ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการตกแต่งบ้านของคุณได้มากยิ่งขึ้น
  • 6 เทคนิคในการเพาะเมล็ดพันธุ์พีชในบ้าน ยังไงให้รอดอยู่คงทน
  • จัดแสงไฟในห้องนอน น่าพักผ่อนเหมือนนอนโรงแรม
  • 10 ไอเดียแต่งระเบียงเล็กๆ ให้มีชีวิตชีวาน่านั่งสุดๆ
  • รีโนเวทบ้านให้ทันสมัย ตามเทรนด์ยุคใหม่
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 10 เฉดสีทาบ้านยอดนิยม สามารถนำไปทาบ้านได้จริง

    สีทาบ้านสวยๆ 10 โทนสียอดนิยม ที่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไปดูกันดีกว่าว่า สีทาบ้านสวยๆ มีสีอะไรที่เหมาะกับบ้านคุณบ้าง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll