ตกแต่งที่อยู่อาศัย

มีหลายๆ คนที่นึกอยากตกแต่งบ้านด้วยภาพถ่าย ภาพเพ้นท์ ภาพวาด ฯลฯ แต่ไม่รู้จะเลือกภาพแบบไหน หรือติดตรงมุมใดของบ้านดี Sanook! Home ได้น้ำจิตน้ำใจจากคุณ MadameJensen ห้องชายคา เว็บไซต์พันทิป ดอทคอม ที่อนุญาตให้นำไอเดียการเลือกภาพตกแต่งผนังบ้าน พร้อมการนำไปประดับตกแต่งในมุมต่างๆ ของบ้านมาแชร์เป็นไอเดียให้กับทุกคน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

Gallery ภาพถ่าย ภาพเพ้นท์ ภาพวาด จัดไว้ในบ้าน ไอเดียสำหรับคนรักงานศิลป์

             มีหลายๆ คนที่นึกอยากตกแต่งบ้านด้วยภาพถ่าย ภาพเพ้นท์ ภาพวาด ฯลฯ แต่ไม่รู้จะเลือกภาพแบบไหน หรือติดตรงมุมใดของบ้านดี มาดูคุณ MadameJensen จากห้องชายคา เว็บไซต์พันทิป ดอทคอม ที่อนุญาตให้นำไอเดียการเลือกภาพตกแต่งผนังบ้าน พร้อมการนำไปประดับตกแต่งในมุมต่างๆ ของบ้านมาแชร์เป็นไอเดียให้กับทุกคน
 

ไปชมบ้านสวยๆ ที่คุณ MadameJensen เธอหวังว่าจะเป็นเพียงแกลลอรี่ในฝันของเธอ

             ไม่มีอะไรมาก คือแค่อยากอวดภาพแต่งบ้านที่เพิ่งได้มา ความใฝ่ฝันของเราคือ ถ้ามีบ้าน เราอยากแต่งให้มีภาพติดผนังใหญ่ ๆ เหมือนมีแกลลอรี่เป็นของตัวเองเล็ก ๆ ในบ้าน เพราะเป็นคนชอบรูปภาพ รูปครอบครัวจะไม่ค่อยมี เพราะทุกภาพของคนในครอบครัวมันอยู่ในความทรงจำอยู่แล้ว

             จากบ้านที่เคยโล่ง ๆ ตอนนี้ก็เริ่มรก ทั้งต้นไม้ ดอกไม้ ของกระจุกกระจิกตามประสาผู้หญิงไม่พูดมากละ ไปดูภาพความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ได้ภาพมาติดฝาบ้านดีกว่าจ้ะ เริ่มจากห้องอเนกประสงค์ เข้าประตูมาจะเจอห้องนี้ก่อนเลย จากผนังขาวโล่ง ๆ

           แล้วก็ได้ภาพใหญ่สองภาพนี้มา สวยถูกใจมาก เป็นภาพพิมพ์บนผืนผ้าใบ ใหญ่สะใจ เปิดประตูห้องนอนเข้าไปเจอภาพนี้ เราชอบเมือง Paris มาก เห็นภาพนี้แล้วชอบ แต่ตอนนี้อยากเปลี่ยนละ รู้สึกสีแดงมันร้อนแรงเกินไปหน่อย ตอนแรกกะว่าถ้าเอาไปตั้งในห้องนอนแล้วมันจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้คุกรุ่น แต่เปล่าเลย สีแดงไม่ได้ช่วยอะไร 555

            ต่อมาก็เป็นส่วนของโต๊ะกินข้าว ที่ตอนแรกมันก็โล่ง ๆ เราอยากได้ภาพแนว Abstarct และเพราะชอบผลงานของศิลปินเดนนิสคนนี้ (Paul Pava) งานของเขามีความเป็นเด็กน้อย คล้าย ๆ โน๊ต อุดม ก็เลยจัดมาถูกใจอย่างยิ่ง บนภาพมีเขียนเป็นภาษาเดนนิสว่า ให้หาสิ่งที่ผิดบนภาพห้าพันจุดด้วย ^^ จากผนังโล่งๆ

แขวนภาพไป บริ๊ง

 

แล้วก็มาที่มุมบันเทิง เป็นภาพดอกไม้เล็ก ๆ พอน่ารัก

จากที่มันเคยโล่ง ๆ

 

ณ ปัจจุบัน

 

ในห้องน้ำบ้าง เราไปได้ภาพวาดดอกไม้พร้อมกรอบจากจากร้านของเก่ามา สวยถูกใจอีกและ

 

ชัดๆ

 

และก็มุมเล็ก ๆ ที่ห้องน้ำรับแขก

 

จบแล้วค่ะ การแต่งบ้านด้วยภาพมันทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาเยอะเลยเนอะ
 

           เป็นอย่างที่คุณเจ้าของไอเดียบอกไว้จริงๆ เลยค่ะว่า การตกแต่งผนังด้วยภาพต่างๆ ทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวาขึ้นจริงๆ ว่าแล้วอย่ารอช้านะคะ หากไปเเจอภาพถูกใจก็คว้ามาแต่งห้องในบ้านเราบ้างก็ได้

ขอบคุณคุณ MadameJensen http://pantip.com/topic/32885726

 


ขอบคุณข้อมูลจาก สนุกดอทคอม, พันทิปดอทคอม
  • สร้างมุมพักผ่อนส่วนตัว ด้วยเปลญวนในสวน
  • แต่งห้องนอน บ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ ไอเดียการตกแต่งสวยเรียบง่ายคิดเองทำเอง
  • ไอเดียผูกผ้าดอกไม้ไว้อาลัย สำหรับประดับบ้าน อาคาร และสถานที่ต่างๆ
  • ทริคง่ายๆในการตกแต่งห้อง ช่วยเพิ่มบรรยากาศในห้อง
  • เทคนิคการจัดแสงให้ห้องต่างๆในบ้าน ให้ได้ความคุ้มค่าประโยชน์ใช้สอยได้มากที่สุด
  • 5 เทรนด์การแต่งบ้านที่เคยเอาท์ แต่กำลังจะกลับมาใหม่ในไม่ช้า
  • ไม่ง้อแดดก็อยู่ได้ 12 พันธุ์ไม้ที่อยู่รอด เมื่อไม่มีแดด
  • จัดสวนสไตล์อังกฤษสวยหรู ใช้งบแค่ 2 หมื่นบาท
  • รีโนเวทห้องน้ำเก่า ตัดสินใจทุบทิ้งแปลงโฉมใหม่ ตกแต่งให้สวยหรูน่าใช้ยิ่งกว่าเดิม
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • Gallery ภาพถ่าย ภาพเพ้นท์ ภาพวาด จัดไว้ในบ้าน ไอเดียสำหรับคนรักงานศิลป์

    มีหลายๆ คนที่นึกอยากตกแต่งบ้านด้วยภาพถ่าย ภาพเพ้นท์ ภาพวาด ฯลฯ แต่ไม่รู้จะเลือกภาพแบบไหน หรือติดตรงมุมใดของบ้านดี Sanook! Home ได้น้ำจิตน้ำใจจากคุณ MadameJensen ห้องชายคา เว็บไซต์พันทิป ดอทคอม ที่อนุญาตให้นำไอเดียการเลือกภาพตกแต่งผนังบ้าน พร้อมการนำไปประดับตกแต่งในมุมต่างๆ ของบ้านมาแชร์เป็นไอเดียให้กับทุกคน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll