รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สงขลา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมือง สงขลา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ซ่อมผิวพื้นคอนกรีต ผิวคอนกรีตหลุดลอก ด้วยวัสดุ โพลีเมอร์ซีเมนต์ ฉาบบาง 2วันใช้งานได้

ซ่อมผิวคอนกรีตหลุดลอก ใช้เทคนิคฉาบบางด้วยโพลีเมอร์ซีเมนต์ ซ่อมผิวคอนกรีตใน\"ลน์ผลิต หรือผิวจราจรคอนกรีตบนถนน สะพาน กำลังสูงกว่า540ksc ความหนา 6 มม- 20 มม แข็งตัวเร็ว 2-3 วันเปิดใช้งานได้ ราคา 600 -1,000 บาท/ตร.ม ขึ้นกับความหนา ลักษณะการใช้งานและปริมาณงาน

ประกาศเลขที่ 10332  |  วันที่โพสต์ 20 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ผิวเดิมที่หลุดลอก ต้องมีกำลังคอนกรีตไม่น้อยกว่า 180 ksc ก่อนทำการฉาบซ่อมต้องขูดด้วยเครื่องscarifyเครื่องให้ขรุขระยึดติดกับผิวใหม่ได้ดี ล้างฝุนผงให้หมด ทาด้วยน้ำยาไพรเมอร์เพื่อเชื่อมวัสดุเก่าใหม่ กวนส่วนผสม ซีเมนต์พิเศษ,ทรายคัด,หินคัดและน้ำยาเร่งกำลัง รวมกันในโม่ผสม แล้วนำไปเทเกลียบนผิวที่ต้องซ่อม เกลี่ยให้เรียบ บดอัดและขัดมันด้วยเครื่องคอปเตอร์ ขัดจนผิวแห้ง บ่มน้ำ และคลุมผิว ครบ 24 ชม เดินผ่านได้ ครบ 48 ชั่วโมง รถเข็นผ่านได้ ครบ 36 ชั่วโมง รถยกสินค้าผ่านได้
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บจก.เจริญมิตร วิศวกรรม
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, สงขลา
รายละเอียดที่ตั้ง : 17/9 ม.1 ต.พะวง อ.เมือง สงขลา
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 600 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 5 ปี
จำนวนพนักงาน : 40 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ พชร
เบอร์มือถือ : 081-542-7299
เบอร์โทรศัพท์ : 0815427299
Email pachara1991@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ