รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

Decorativeplastic จำหน่ายพลาสติกใสหนา ,พลาสติกใสหนา1มิล, พลาสติกใสหนา2มิล, พลาสติกใสห้องเย็น,พลาสติกใสกันแมลง,ม่านริ้วพีวีซี ประตูม่านริ้วพีวีซี ราคาโรงงาน

จำหน่ายพลาสติกใสหนา ,พลาสติกใสหนา1มิล, พลาสติกใสหนา2มิล, พลาสติกใสห้องเย็น,พลาสติกใสกันแมลง,ม่านริ้วพีวีซี ประตูม่านริ้วพีวีซี ราคาโรงงาน

ประกาศเลขที่ 10033  |  วันที่โพสต์ 28 มิถุนายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
พลาสติกใสหนา ,พลาสติกใสหนา1มิล, พลาสติกใสหนา2มิล, พลาสติกใสห้องเย็น,พลาสติกใสกันแมลง,ม่านริ้วพีวีซี ประตูม่านริ้วพีวีซี ถูกสร้างขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้ง คน และเครื่องจักร สามารถผ่านเข้าออกได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถกันฝุ่น แมลง เสียง กลิ่น ที่ไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย สามารถติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว เพราะมีน้ำหนักไม่มากนัก ประตูม่านริ้วพีวีซี ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่คุ้มค่า ช่วยลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้าที่และประหยัดค่าใช้จ่าย ที่จะต้องเกิดขึ้นจากการทำงาน ในโรงงานหรือห้องที่มีการปรับเปลี่ยนอุณหภูมิ ทำให้เกิดความร้อน ความเย็น และความชื้น
เดคคอเรทีฟพลาสติก เราเป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่ายพลาสติกพีวีซีใสหนา พลาสติกใสหนา1มิล พลาสติกใสหนา2มิล และพลาสติกใสหนากันแมลง ที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ผ่านมาตราฐาน EN71-Part III และASTMD เหมาะสำหรับการสร้างห้องควบคุมอุณหภูมิ ม่านริ้วพีวีซี ห้องปลอดฝุ่น ห้องควบคุมความชื้น ฉากกั้นห้อง โดยพลาสติกใสหนาของเรามีความใสสูง สามารถใช้งานได้ในสภาพที่มีอุณภูมิต่ำ ทนทานต่อการกระแทก ทนต่อสะเก็ดไฟจากการเชื่อมโลหะ เชื้อรา และแสงยูวี และสามารถที่จะปรับสี ความนิ่มแข็งผลิตให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าในการนำไปใช้งานได้
ที่อยุ่ 514/11 ซอยรามคำแหง39 (เทพลีลา1) ถนนประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โทร: 0 2158 2648-49 แฟกซ์: 0 2158 2508 อิเมลล์: sale@dplast.co.th
เว็ปไซค์ http://www.decopvc.com/
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Decorative plastic
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : วังทองหลาง, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 514/11 ซอยรามคำแหง39 (เทพลีลา1) ถนนประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
เว็บไซต์ Website : http://DECOPVC.COM
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 200 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ DECORATIVE
เบอร์มือถือ : 094-560-6418
เบอร์โทรศัพท์ : 021582648
เบอร์แฟกซ์ : 021582508
Email sale@dplast.co.th
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ